Window Server không hiển thị log Window Firewall
Bạn thực hiện thay đổi đường dẫn của file log Firewall. Nhưng khi mở bằng Notepad thì không thấy có.
Bước 1: Vào service.msc và thực hiện restart service Window Firewall. Nếu không được:
Bước 2: Kiểm tra xem thiết lập log có đang ở Profile đang active không (Private, Public profile), nếu không được
Bước 3: Kiểm tra lại thư mục chứa file log có quyền ghi và đọc cho user Service không.
Bước 1: Vào service.msc và thực hiện restart service Window Firewall. Nếu không được:
Bước 2: Kiểm tra xem thiết lập log có đang ở Profile đang active không (Private, Public profile), nếu không được
Bước 3: Kiểm tra lại thư mục chứa file log có quyền ghi và đọc cho user Service không.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét